Area Marketing

การตลาดภายในร้าน คืออะไร? มีองค์ประกอบและประโยชน์ที่สำคัญ ดังนี้

การตลาดภายในร้านค้า กำลังได้รับความสนใจจากผู้ประกอบธุรกิจเพื่อการบริหารจัดการธุรกิจของร้านค้านำไปสู่การเพิ่มศักยภาพในการ...
วิธีการวิเคราะห์ / กรอบความคิด

การกำหนดเป้าหมาย คืออะไร? มาเรียนรู้การใช้กรอบการดำเนินงาน “6Rs” ที่สำคัญ ดังรายละเอียด ด้านล่างนี้

เราคงเคยได้ยิน คำว่า “การกำหนดเป้าหมาย” บ่อยครั้ง แต่อาจจะไม่เข้าใจรายละเอียด และไม่รู้ว่าจะกำหนดกรอบเป้าหมายนี้อย่างไร ...
การวิเคราะห์ที่ตั้งร้านค้า

การเปิดร้านค้าปลีกต้องเตรียมอะไรบ้าง? มาศึกษาขั้นตอนการเตรียมดำเนินการและคุณสมบัติที่จำเป็น ดังนี้

หลายๆ คนคิดที่จะเปิดร้านค้าปลีก บางคนฝันที่จะมีร้านเป็นของของตัวเอง หรืออยากใช้ความรู้ที่ได้จากงานเพื่อมาเปิดร้านของตัวเ...
การวิเคราะห์ที่ตั้งร้านค้า

การวิเคราะห์การตลาด ณ ช่วงเวลาที่เปิดร้าน เป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ! มาทำความเข้าใจแนวคิดพื้นฐานกันดีกว่า!

เมื่อทำการเปิดร้านหรือเปิดร้านใหม่เรื่องการตลาดเป็นสิ่งสำคัญมากในการเพิ่มยอดขายและการรักษาการขายที่มั่นคง กลยุทธ์ในการเป...
การส่งเสริมการขาย

“วันเสาร์” เป็นวันที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการแจกใบปลิว ! จะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการเลือกวันที่แจกจ่ายตามประเภทของธุรกิจ

“มือใหม่ในการแจกใบปลิว ไม่รู้จะแจกช่วงวันเวลาไหนดี ......” “การแจกใบปลิววันไหนบ้างในช่วงสัปดาห์ ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า...
Area Marketing

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาส่งเสริมการขาย โดยการกำหนด “กลุ่มเป้าหมายตามภูมิภาค”

หากคุณวางแผนโฆษณาโดยไม่ระบุภูมิภาค จำนวนการคลิกจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของคุณอาจเพิ่ม ส่งผลให้ค่าโฆษณ...
Area Marketing

【วิธีวิเคราะห์การตลาดเชิงพื้นที่ 】มาดูขั้นตอนพื้นฐานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จกัน

“การตลาดเชิงพื้นที่” เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ใช้กลยุทธ์และวิธีที่เหมาะสมกับแต่ละภูมิภาคในการขายสินค้าและบริการ การตลา...
วิธีการวิเคราะห์ / กรอบความคิด

การตั้งดัชนีชี้วัดการกำหนดเป้าหมาย “6R” คืออะไร? มาเจาะลึกภาพรวมกัน!

การกำหนดเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญในการโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของคุณให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาสินค้าในรูปแบบที่ตรงกับความต้อง...
การส่งเสริมการขาย

มาตรการทางการตลาดทางออนไลน์ประเภทใดที่คุณสามารถประยุกต์ใช้ได้สำหรับร้านค้า นี่คือความรู้พื้นฐานที่คุณต้องรู้

บทความนี้จะอธิบายองค์ประกอบสำคัญ 3 ประการของการทำการตลาดทางออนไลน์และความจำเป็นในการทำการตลาดออฟไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการเ...
Area Marketing

ระยะทางและประชากรมีความสำคัญสำหรับพื้นที่เชิงพาณิชย์ของร้านสะดวกซื้อ! จำนวนการสัญจรขอ งผู้คนในพื้นที่เชิงพาณิชย์ จึงเป็นปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน

ร้านสะดวกซื้อมีหลากหลายแบรนด์ ซึ่งเราสามารถพบเจอได้เสมอเมื่อเดินออกจากบ้าน และกลายเป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คน...
Copied title and URL